Sàn gỗ công nghiệp Egger - Truyền cảm hứng thiết kế nội thất theo xu hướng


Kiến tạo một không gian sống thoải mái theo sở thích cá nhân là đều ai cũng mong muốn được sở hữu. Bên cạnh đó, việc cải tạo, nâng cấp hay làm mới không gian sống đều có phải ý tưởng trước đó, vậy ý tưởng trong phong cách thiết kế nội thất của riêng bạn như thế nào? 

Hãy cùng Halo Group khám phá một số xu hướng phong cách thiết kế nội thất được lấy cảm hứng theo bộ sưu tập của Sàn gỗ công nghiệp Egger dưới đây nhé!
Phong cách Pure Nature
Phong cách thiết kế nội thất Pure Nature tạo không khí ấm áp cho căn phòng bởi nó được kết hợp giữa các vật liệu tự nhiên, mộc mạc cũng như đồ nội thất trang nhã, vượt thời gian.
Phong cách Used Novelty
Yếu tố sáng tạo, sống động và màu sắc vui tươi là điểm nhấn chủ đạo của phong cách thiết kế nội thất Used Novelty. Ngoài ra, điểm độc đáo ở phong cách này được tạo ra bởi sự ảnh hưởng của phong cách cổ điển như nội thất trang trí có vẻ ngoài bị mài mòn qua thời gian và kiểu dáng hơi cũ kỹ làm không gian sống động hơn.
Phong cách Modern Classics
Nội thất được thiết kế đường nét rõ ràng, hơi hướng cổ điển, đơn giản và sang trọng là điểm nhận biết của phong cách Modern Classics. Bên cạnh đó, cộng vẻ ngoài chân thực của nội thất như bề mặt mờ và các thiết kế sàn có hình dạng trừu tượng, phù hợp với xu hướng sống hiện đại.
Phong cách Light Living
Phong cách Light Living còn được gọi là loft hoặc phong cách thiết kế nội thất Scandinavian, điểm đặc trưng của phong cách này là sự kết hợp giữa những yếu tố kim loại, công nghiệp và màu sắc hài hòa tạo không gian trang trí nội thất thân thiện, nhẹ nhàng.

Là thương hiệu nổi tiếng, chất lượng đã được khẳng định, sàn gỗ Egger có những ưu điểm nổi trội sau:
- Chống chịu được lực va đập mạnh, vật nặng rơi xuống mặt sàn (IC1 – IC3 tiêu chuẩn EN 13329-EN 433)
- Chống trầy xước, chịu lực mài mòn cao (AC3 - AC5 tiêu chuẩn EN 13329)
- Trơ đối các loại hóa chất thông thường, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.
- Không bị mối mọt, cong vênh hay co ngót dưới tác động của thời tiết (tiêu chuẩn EN 13329)
- Sàn gỗ có tuổi thọ cao, bền bỉ, không phai màu theo thời gian sử dụng
- Bề mặt chịu được nhiệt độ cao dưới các vết cháy của tàn thuốc, bén lửa.
- Hoàn toàn thân thiện – an toàn sức khỏe với người sử dụng, không gây dị ứng
- Lắp đặt đơn giản, nhanh chóng

Một số dự án Halo Group đã và đang cung cấp, thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Egger như: The Sun Avenue, Botanica Premier, Orchard Parkview, Newton Residence, Rivergate Residence, The Tresor, Golden Mansion, The Botanica, .... và nhiều dự án khác trên cả nước.
Halo Group tự hào là đơn vị tiên phong đưa sàn gỗ công nghiệp thương hiệu Egger gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2014 nhằm mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có giá trị nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất.

Sàn gỗ công nghiệp Egger được Halo Group trưng bày tại: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM